Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư nhỏ

Văn hóa xưa của người Việt, căn bếp của gia đình thường được quan niệm một cách đơn giản và thường được gọi là “xó bếp”. Đây là quan niệm nếu đem so với ngày nay thì nó được coi là tư duy lạc hậu. Nhưng xét cho cùng về thời đó, nhu cầu chính của con người chỉ là “ăn no mặc ấm” nên tư duy xưa, nếu nói sai cũng là điều không phải. Nhưng trong ngày nay,  với điều kiện kinh tế xã hội phát triển, không còn lối quan niệm như xưa, mà “ăn sang mặc đẹp” mới là nhu cầu chính của con người. Chính do vậy, vai trò của căn bếp ngày nay được đánh giá vô cùng quan trọng với từng gia đình. Nó được coi là “linh hồn” của “người nghệ sỹ”. Do vậy, dù bạn ở đâu thì căn phòng bếp sẽ không thể thiếu trong căn nhà của bạn.
Đối với các căn hộ chung cư, thì việc thiết kế nội thất phòng bếp hiện nay thường có xu hướng gọn nhẹ, đơn giản và sử dụng một cách tiện ích. Nhất là đối với các không gian phòng bếp tại các chung cư nhỏ. Nếu sự hạn chế về không gian làm mất đi cảm hứng của bạn, thì tại sao bạn không nghĩ đến việc sẽ sắp xếp lại nó cho hoàn hảo hơn?

thiet ke noi that phong bep chung cu
Một không gian rộng với thiết kế của gam màu tươi sáng, kết hợp với sự bài trí khoa học trong không gian bếp của bạn.

thiet ke noi that phong bep chung cu
Một không gian bếp nhỏ nhưng không thiếu đi sự tiện ích và hiện đại trong nó.


thiet ke noi that phong bep chung cu
Chắc chắn với không gian nhiều cảm hứng sẽ là "sân khấu" lý tưởng cho nghệ sỹ biểu diễn.

Chắc chắn với không gian nhiều cảm hứng như thế này sẽ là “sân khấu” lý tưởng cho “nghệ sỹ” của chúng ta biểu diễn.
Một không gian hiện đại và tiện dụng trong thiết kế của căn phòng bếp sẽ là sự lý tưởng cho “sân khấu biểu diễn với nhiều cảm hứng của người nghệ sỹ”.  Sự hạn chế về không gian chắc chắn sẽ không lấy đi nhiệt huyết và “sự truyền lửa” trong từng món ăn đến với gia đình bạn. Bên cạnh đó, phòng bếp cũng tạo nên một cách đồng nhất trong thẩm mỹ không gian chung của căn nhà bạn.

Nếu căn bếp mà bạn bày trí bừa bộn mọi thứ, không có sự sắp xếp khoa học, gọn gàng thì chắc chắn rằng ngay chính bạn cũng không dám bước vào căn phòng bếp, chứ chưa nói đến việc bạn sẽ truyền lửa cho tình cảm gia đình. Do vậy, điều quan trọng là bạn phải biết cách sắp xếp phù hợp trong không gian thiết kế nội thất phòng bếp, và biết sử dụng, lựa chọn có mục đích các vật dụng cho một cách có hiệu quả nhất. Và từ đó, nó sẽ tạo nên cảm hứng và giúp bạn yêu căn bếp của mình hơn.

Biên tập : Thần Phong.