Chọn bồn cầu ToTo hay bồn cầu Inax cho phòng tắm

ToTo và Inax là hai thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng trong nước cũng như trên thế giới tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm nổi bật của hai dòng thương hiệu thiết bị vệ sinh này chính là bồn cầu. Tuy nhiên, để so sánh nên chọn bồn cầu ToTo hay bồn cầu Inax cho phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình là điều băn khoăn của đa số khách hàng.
Bồn cầu ToTo cao cấp, sang trọng
Bồn cầu ToTo 1 khối chính hãng

là dòng sản phẩm chủ lực của ToTo - thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bởi tính tiện nghi, cao cấp, đẳng cấp thế giới. Có được điều này là do bồn cầu được tập đoàn ToTo Nhật Bản không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới mẫu mã, thân thiện với môi trường, đem đến cho người tiêu dùng những thiết bị vệ sinh thực sự có giá trị và tính thẩm mỹ cao. Mỗi sản phẩm bồn cầu ToTo đều mang đậm nét văn hóa và tinh thần của người Nhật Bản.
Đặc biệt, công nghệ sản xuất bồn cầu của ToTo được đánh giá là hiện đại, đẳng cấp nhất thế giới như: Công nghệ thay đổi kết cấu bề mặt CeFiONtect độc quyền  ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn gây hại, nấm mốc… bám vào bề mặt. Nhờ vậy, bề mặt thiết bị luôn sáng bóng, không bám bẩn và bền màu theo thời gian;  Nắp rửa điện tử Washlet góp phần thay đổi thói quen sử dụng thiết bị vệ sinh của hàng triệu gia đình khi tích hợp cả một hệ thống chức năng tinh tế: vòi rửa đa chế độ, hệ thống sấy khô, khử mùi, bảng điều khiển (không dây), nắp ngồi cảm ứng có chế độ sưởi ấm, vòi tự rửa, kháng khuẩn bề mặt, đóng nắp êm; Hệ thống xả xoáy Tornado xả dòng nước trực tiếp phun mạnh và xoáy đều quanh mặt bàn cầu giúp xả sạch hoàn hảo, tính thẩm mỹ cao và không gây nhiều tiếng ồn, giúp các bà nội trợ giảm tới 20% thời gian cọ rửa nhà vệ sinh; Hệ thống xả Gmax – hiệu xuất sức mạnh lấy đi những vết bẩn khối lớn, cứng đầu.
Ngoài ra, bồn cầu ToTo còn tích hợp các tiện ích khác như công nghệ xả tiết kiệm nước, công nghệ Ewater+, công nghệ Auto function…kết hợp cùng kiểu dáng hiện đại, sang trọng, thân thiện với môi trường, gọn nhẹ dễ dàng trong di chuyển chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính, mang lại cho không gian phòng tắm điểm nhấn hoàn hảo.
Tuy nhiên, so với mặt bằng chung của thị trường Việt Nam, bồn cầu ToTo thường có giá tương đối cao, thích hợp cho những gia đình có điều kiện kinh tế khá. Nếu gia đình bạn không quá bận tâm về giá thành sản phẩm khi mua hàng,  chọn mua sản phẩm bồn cầu cao cấp Toto là phương án tối ưu để mang đến cho không gian phòng tắm sự tiện nghi và đẳng cấp.
Bồn cầu Inax hiện đại
Bồn cầu Inax chính hãng, giá rẻ

Bồn cầu Inax là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh cần thiết trong phòng tắm của đông đảo gia đình Việt. Sản phẩm bồn cầu Inax đa dạng về mẫu mã, thiết kế, giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế Việt Nam, tiết kiệm nước tối ưu, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Không chỉ dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng tắm gia đình, bồn cầu Inax còn hướng đến sự những tiện ích cao cấp, thỏa mãn tối đa nhu cầu của người dùng. Sản phẩm bồn cầu Inax ứng dụng những công nghệ tiên tiến mang đến sự hài lòng cho người sử dụng như:  Công nghệ chống bám bẩn Proguard, công nghệ diệt khuẩn Hyper kilamic, công nghệ xả rửa tiết kiệm Eco-X, Shower Toilet…
Đặc biệt, với công nghệ xả siêu tiết kiệm Eco-X được ứng dụng trong sản phẩm bồn cầu Inax giúp tiết kiệm nước tối ưu với hiệu quả xả vượt trội. Các gia đình sẽ giảm đáng kể lượng nước tiêu thụ nhưng hiệu quả sử dụng vượt trội hơn nhiều lần. Mỗi lần sử dụng bồn cầu tích hợp công nghệ Eco-X sẽ tiết kiệm lên đến 0.4l đối với xả tiểu và 2l nước đối với xả đại so với bồn cầu truyền thống.
Đối với hầu hết các các gia đình Việt Nam, lựa chọn bồn cầu Inax là giải pháp tối ưu khi vừa tiết kiệm chi phí vừa sở hữu một sản phẩm chất lượng tốt cho không gian nhà tắm gia đình.
Tóm lại, bồn cầu ToTo là bồn cầu cao cấp, tiện nghi, phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế khá. Còn bồn cầu Inax là loại thiết bị vệ sinh Inax phù hợp với mọi gia đình Việt. Với những thông tin phân tích ở trên, hy vọng bạn sẽ chọn được loại bồn cầu nào phù hợp với không gian, điều kiện của gia đình.