Bồn tắm Inax mang lại phút giây thư giãn cho bạn

Bồn tắm là một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong không gian phòng tắm của những gia đình hiện đại, việc sở hữu được chiếc bồn tắm để thư giãn sau những phút giây mệt mỏi bên ngoài khi trở về nhà là điều mong muốn của bất cứ ai. Ngày hôm nay, Nội thất Your house sẽ giới thiệu đến bạn một trong những sản phẩm của thiết bị vệ sinh Inax, đó chính là bồn cầu Inax.
Bồn tắm Inax cao cấp

Bồn tắm Inax được làm từ chất liệu Composite có độ bền cao và được phủ một lớp Acrylic bên ngoài có tính thẩm mỹ cao, có khả năng chống bám bẩn, chống ố, dễ lau chùi vệ sinh giúp cho bồn tắm luôn sáng bóng. Bồn tắm Inax chính hãng có nhiều chủng loại bao gồm bồn tắm đứng, bồn tắm nằm và bồn tắm massage. Các mẫu bồn tắm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có kiểu dáng, có kích thước khác nhau do đó đáp ứng được với nhu cầu của nhiều gia đình.
Thiết bị vệ sinh Inax nói chung, đặc biệt là bồn tắm Inax đều được sản xuất trên máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến kết hợp sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ ở các khâu. Bên cạnh đó, độ bền đẹp của Inax cũng được góp một phần đáng kể từ chất liệu. Nhờ vậy, bồn tắm Inax có được chất lượng tốt, độ bền cao, đem đến sự yên tâm cho khách hàng khi mua.
Bồn tắm Inax mang đến sự thoải mái và những trải nghiệm thú vị
Bồn tắm Inax được thiết kế các tính năng hướng đến lợi ích của khách hàng với sự tiện lợi và thoải mái nhất như khả năng massage tuyệt vời, độ an toàn cao với bồn tắm có tay vịn, lòng bồn tắm có độ nhám giúp tránh trơn trượt,… Từ kiểu dáng đến kích thước của bồn tắm Inax đều rất chuẩn, giúp người dùng cảm thấy thực sự thư giãn và thoải mái.
Giá cả bồn tắm Inax phải chăng
Thiết bị vệ sinh Inax hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung bên cạnh những dòng bồn tắm cao cấp như bồn tắm ngọc trai massage. Theo nhận định chung của đa số khách hàng thì bồn tắm tầm trung của Inax có giá không quá thấp và dòng bồn tắm cao cấp có giá không quá cao, phù hợp với đặc tính của sản phẩm cũng như điều kiện kinh tế của các gia đình Việt.
Bồn tắm Inax giúp nâng cao sức khỏe của người dùng
Có nên sử dụng bồn tắm Inax không

Bồn tắm Inax có tính năng nổi bật là khả năng massage giúp khách hàng có những phút giây thư giãn nằm ngâm mình, giảm mệt mỏi căng thẳng, tăng cường sức khỏe và có được sự cân bằng tâm lý. Bên cạnh đó, việc ngâm mình massage còn giúp bạn có làn da sạch và sáng, lưu thông khí huyết, tăng độ dẻo dai.
Trên đây là một số thông tin về ưu điểm của bồn tắm Inax, hãy sở hữu một chiếc bồn tắm Inax để đem lại những phút giây thư giãn cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình. Để mua được sản phẩm bồn tắm Inax chính hãng giá rẻ quý khách hãy đến với Nội thất Your house, là đại lý cấp 1 của thương hiệu Inax cũng như hơn 30 hãng bồn tắm nhập khẩu và trong nước trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết cung cấp tới tay người tiêu dùng sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Hãy nhấc máy và liên hệ với nội thất Your house theo số Hotline: 043 9981 366 để nhận báo giá tốt nhất, cũng như có cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị trong chương trình khuyến mãi khi mua bồn tắm.