Trang trí phòng khách đón Tết 2016

Mỗi khi Tết đến Xuân về, nhà nhà lại sửa sang, trang hoàng lại nhà cửa để đón chào một năm mới- đây là vẻ đẹp truyền thống của người Việt Nam. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn với các bạn cách thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhất, ấm áp nhất để đón chào năm mới với nhiều tài - lộc.

Ghế Sofa 

Trong nội thất phòng khách thì ghế sofa luôn chiếm phần lớn không gian và tạo nên kết cấu chung. Vì vậy để trang trí ghế sofa là điều đầu tiên cần làm khi bắt tay vào bố trí phòng khách đẹp

Trang trí phòng khách đón Tết 2016


Trước hết căn cứ vào diện tích ngôi nhà, cân nhắc hình dáng và thiết kế để sắp xếp bàn ghế hài hòa với không gian. Không cần phải những bộ sofa cầu kỳ vì chúng chỉ làm không gian thêm rối mắt nếu phòng khách của bạn không quá rộng.

Trang trí phòng khách đón Tết 2016


Màu sắc

Hãy phun sơn lại căn phòng để dịp năm mới thêm vui và mới mẻ. Giấy dán tường cũng là một sự lựa chọn không tồi. Chọn màu chủ đạo sao cho hợp với đồ nội thất và không khí ngày Tết để đón thêm được nhiều lộc vào nhà, công việc thăng tiến, gia đình yên vui, hòa thuận …

Trang trí phòng khách đón Tết 2016


Tranh treo tường

Không gian phòng khách đẹp và sang trọng hơn nếu biết cách khéo léo sử dụng những bức tranh, ảnh để trang trí. Những bức tranh về mùa xuân, hoa đào, bức tranh về hoa mai xen lẫn những bức hình của gia đình bạn chắc chắn giúp phòng khách sống động hơn nhiều. Chọn những màu sắc đồng bộ với cả ngôi nhà và sắp xếp theo bố cục nhất định và kích thước tùy theo diện tích căn phòng.

Trang trí phòng khách đón Tết 2016


Bình hoa

Trong dịp năm mới, hãy đặt những bình hoa ly tại kệ ti vi, hay bàn trà hoặc một vị trí nào đó mà bạn thấy đẹp, sự có mặt của chúng sẽ giúp không gian phòng khách thêm trang nhã và đầy sức sống.

Trang trí phòng khách đón Tết 2016