Thiết kế nội thất nhà ống đẹp


Với không gian ngày càng chật hẹp như ngày nay thì việc để tối đa hóa công năng của những ngôi nhà có mặt tiền hẹp và chiều sâu cần phải có những thiết kế nội thất nhà ống đẹp và hợp lý.
Một hạn chế thường thấy nhất của nhà ống là chiều sâu không gian bó hẹp, bề ngang ít và không lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, chỉ có thể khắc phục được bằng cách thiết kế, sắp xếp và bố trí đồ nội thất nhà ống sao cho thật hợp lý.

Thiết kế nội thất nhà ống đẹp

Thiết kế nội thất nhà ống đẹp và tiện ích

Thông thường thiết kế nội thất nhà ống sẽ hướng đến việc tăng tối đa công năng của đồ nội thất và hạn chế tối đa diện tích, có rất nhiều phong cách được các KTS lựa chọn khi thiết kế nhưng phong cách hiện đại dễ thiết kế hơn hẳn.

Thiết kế nội thất nhà ống đẹp

Màu sắc trong thiết kế nội thất nhà ống cũng được chú trọng với tông màu nhẹ nhàng và sáng. Cùng với việc kết hợp sử dụng nội thất tạo hiệu ứng ánh sáng để đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên sẽ tạo nên một thiết kế nhà ống hoàn hảo.

Thiết kế nội thất nhà ống đẹp


Thiết kế nội thất nhà ống hợp phong thủy

Ngoài việc quan tâm đến những thiết kế nội thất đẹp trong không gian sống, thiết kế nhà ống rất cần được chú trọng đến yếu tố hợp phong thủy. Bởi bản chất của nhà ống là sự bó hẹp chiều ngang từ hai đầu. Do vậy khi thiết kế, các chuyên gia phong thủy sẽ phải chú trọng tới hướng nhà, hướng gió để tạo nên những hệ thống cửa tạo đối lưu gió  lưu thông trong nhà tốt nhất. Giúp không gian không hề có cảm giác bí bách và khắc phục hoàn toàn tình trạng thiếu luồng phân phối khí và ánh sáng trong nhà.

Thiết kế nội thất nhà ống đẹp


Tuy nhiên, trong thiết kế nội thất nhà ống không phải tầng nào cũng thiết kế mở cửa giống nhau sẽ tạo ra âm dương không hài hòa. Bởi tầng trệt đối lưu ánh sáng và gió còn đang ở mức độ thấp do có sử cản trở từ công trình kế bên hoặc cây xanh ở hè phố nhưng các tầng cao sẽ càng nhiều nắng và gió hơn. Do vậy, các chuyên gia phong thủy căn cứ thực tế không gian và tính toán hướng gió để tư vấn những thiết kế cửa hợp lý nhất.

Thiết kế nội thất nhà ống đẹp

Đặc biệt với cửa chính của nhà ống cần được nghiên cứu kỹ để đặt một cách hợp lý nhất, hạn chế tối đa hướng xấu tạo khí không tốt vào nhà như hướng nắng, hướng hút gió, bụi hay hướng với nhà đối diện…
Sở hữu một thiết kế nội thất nhà ống đẹp và hợp phong thủy sẽ mang đến vượng khí cho ngôi nhà và tạo sức khỏe, sự vui tươi, thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.
Thiết kế nội thất Your House luôn mang đến những không gian hoàn hảo cho gia đình bạn.